Thứ Tư, 17 tháng 6, 2020

Loại máy vắt ly tâm nhỏ với giá rẻ nhất hiện nay

giả dụ bạn là 1 doanh nghiệp đang cần một dòng máy vắt li tâm công nghiệp nhỏ với chi phí vừa phải thì xin hãy đọc và tham khảo thêm về mẫu máy vắt ly tâm mà chúng tôi giới thiệu sau đây:

Máy vắt ly tâm mini là trang bị chẳng thể thiếu trong dây chuyền chế biến sữa đậu nành, sữa ngô hay làm cho tinh bột nghệ.Máy vắt sở hữu tác dụng vắt kiệt nước cũng như tinh chất mang nguyên liệu và tách hoàn toàn vỏ và tập chất với trong vật liệu. Máy vắt ly tâm sữa đậu nành thích hợp có những hộ kinh doanh nhỏ sở hữu quy mô ko quá lớn.

Với thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi nhưng năng suất máy vắt ly tâm lại làm cho bạn bất ngờ. Máy vắt ly tâm mini có năng suất lên đến 15kg/ mẻ. Mỗi mẻ vắt trong thời gian ngắn chỉ 3- 5 phút, vắt nhanh chóng, kiệt đến 90% lượng nước cốt.

nếu như như trước kia bạn dùng tay hay những máy vắt ly tâm inox cũ, thì công suất rất phải chăng lại còn rất tốn thời gian và nhân lực. do đó, máy vắt ly tâm mini giúp bạn tiết kiệm đáng nhắc trong việc thuê nhân lực.

Máy vắt ly tâm có đường kính 500mm,đường kính rộng với miệng hình ống vòm làm cho nguyên liệu không bị văng ra trong quá trình vắt.
Vì sao máy vắt li tâm của công ty TNHH TM và XD công nghệ Hà Bắc đang rất được ưa chuộng?
Máy vắt ly tâm mini
– Hàng hóa thường xuyên sở hữu sẵn, giao hàng nhanh và gửi hàng tận nơi. 
– sở hữu đa số những Dự án đã thực hành hiệu quả để bạn tham khảo và có chiếc nhìn trực giác, Phân tích khách quan khi ứng dụng máy vắt ly tâm inox cho công việc cụ thể của mình. 
– những mẻ đầu ra cho chất lượng nước trong, sạch, bã rắn với độ khô cao nhất. 
– nhà cung cấp bảo hành, bảo trì tỷ mỉ, giỏi, xử lý nhanh sự cố trong ngày. 
– sở hữu khả năng nâng cấp nhanh về tốc độ quay, công suất hoạt động khi bạn cần đổi thay qui mô sx.
Mọi chi tiết khách hàng xin vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH TM và XD công nghệ Hà Bắc
Hotline 0906 439 586
Số 9 ngõ 170 Thạch Bàn Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét